Bán xe nâng người giá cạnh tranh 2021 EPS Việt Nam

Bán xe nâng người là một trong những thế mạnh của EPS Việt Nam, bán xe nâng người cho các doanh nghiệp dùng để nâng hạ người lên cao để sửa chữa kỹ thuật công trình trên cao.
Xe nâng người xuất hiện khá nhiều tại những trung tâm thương mai kho xưởng điện lạnh. Nhằm xử lý sự cố về điện hoặc hệ thống làm mát có lỗi hư hỏng trên cao.

xe nâng người
xe nâng người

Bán xe nâng người giá cạnh tranh 2021 EPS Việt Nam

Chúng tôi là một doanh nghiệp có những đội ngũ chuyên gia về thiết bị kho hàng, luôn hiểu rõ từng loại sản phẩm và chức năng của nó. EPS Việt Nam có thể tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách.
Ngoài cung cấp các loại xe nâng người EPS còn có những dịch vụ bảo trì và sửa chữa các loại xe nâng người cung cấp các phụ tùng khi cần thay thế một cách nhanh nhất tránh việc làm gián đoán công việc của các doanh nghiệp.

Xe nâng người là gì?

Bán xe nâng người là bán loại phương tiện, thiết bị cơ khí chuyên dùng để nâng hạ và di chuyển người, dụng cụ, thiết bị làm việc ở những vị trí trên cao, khó tiếp cận.

Trên thế giới, xe nâng người còn có tên gọi là Aerial Work Platform (thiết bị nâng người làm việc trên cao), Mobile Elevating Work Platform MEWP (thiết bị nâng lên cao di động) hay Elevating Work Platform EWP (thiết bị nâng lên cao).

Ở Việt Nam, xe nâng người còn được gọi là: xe nâng người tự hành, xe nâng tự hành, thang nâng người, thiết bị nâng người di động…

Xe có độ an toàn cao, sử dụng dễ dàng và thuận tiện nên thường được dùng thay cho thang hoặc giàn giáo truyền thống khi làm việc trên cao.

bán xe nâng người
xe nâng người

Ứng dụng

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng phục vụ ngành thi công xây dựng chúng tôi cung cấp các thiết bị máy chuyên dụng, trong đó có dòng xe nâng người làm việc trên cao phục vụ công tác xây lắp, bảo dưỡng sửa chữa công trình, lắp đặt nhà cao tầng, cắt tỉa cây xanh đường phố, lắp đặt thi công bảo dưỡng hệ thống chiếu sáng công cộng,…và nhiều mục đích đặc thù khác; đồng thời, phục vụ mọi mức đầu tư hợp lý cho từng mục đích sử dụng.

Bán xe nâng người các loại

Chúng tôi cung cấp các loại Xe ô tô tải có giỏ nâng người, xe cẩu nâng người, xe nâng người chuyên dụng dạng cắt kéo, Z boom, boomlift, dạng bàn lên thẳng hoặc xe càng nâng dạng thay đổi tầm vươn- telehandler; chiều cao làm việc từ 8m 10m 12m 14m 15m 18m 20m 22m 24m đến 75m… của các thương hiệu nổi tiếng: Genie, Socage- Ý, Haulotte- Pháp, Dasan, Donghae, JLG, Unic- Nhật Bản, Atom- Hàn Quốc,.

Cấu tạo của xe nâng người

EPS Việt nam bán xe nâng người đủ các loại mỗi loại xe nâng người sẽ có một cấu tạo khác nhau, xe nâng người hiện nay được ứng dụng khá nhiều tại Việt Nam.

Cấu tao chung cơ bản được EPS Việt Nam cung cấp.

  • Lan can (balcony): Được làm từ thép, thiết kế chắc chắn với độ cao khoảng 1m. lắp dọc các mặt hở và phần cuối của sàn nâng để  đảm bảo sự an toàn cho người và các thiết bị, dụng cụ làm việc. Lan can gồm có thanh trên (tay vịn), thanh giữa và các trụ đỡ.
  • Điều khiển trên (platform control console): Được lắp ở sàn xe, có tác dụng điều khiển việc nâng, hạ và di chuyển xe. Điều khiển trên được kết nối với hệ thống điều khiển của xe qua giắc nối nhanh giúp việc bảo quản và sửa chữa dễ dàng hơn. Điều khiển trên gồm có các bộ phận chính như sau (các loại xe nâng khác nhau thì cấu tạo bảng điều khiển cũng sẽ khác nhau):
  • Sàn làm việc (platform): Được làm từ thép hoặc hợp kim nhôm, gồm sàn chính và sàn phụ, có nhiều hình dạng, kích thước khác nhau.
  • Tay nắm điều khiển nâng/di chuyển/chuyển hướng (lift/drive/steer controller): Có công tắc mở nguồn nâng/di chuyển/chuyển hướng (lift/drive/stear enable trigger switch) và công tắc chuyển hướng (steering rocker switch)
  • Công tắc chọn đường dốc/đường bằng (inclined drive/level drive switch)
  • Công tắc chọn nâng/tắt/di chuyển (lift/of/drive – switch)
  • Các công tắc chọn hình thức nâng hạ cần nâng (xe Boom Lift)
  • Nút nhấn còi (horn pushbutton)

Luôn bán xe nâng người với chất lượng cao, liên hệ chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

  • Đồng hồ điện áp ắc quy (battery volt meter)
  • Nút dừng khẩn cấp/đèn báo động (emergency stop button/operation light)
  • Bánh xe (wheel): Được lắp phía dưới thân xe, giúp xe có thể di chuyển dễ dàng
    bánh xe nâng người được EPS Việt Nam cung cấp với xuất xứ từ Nhật Bản và Thái Lan luôn đảm bảo độ bền cao và bảo hành tốt nhất thị trường.
    Bán xe nâng người và bánh xe các loại màu, kích cơ
  • Van nhả phanh (free – wheeling valve)
  • Khoang thủy lực (hydrauluc tray)
  • Thiết bị an toàn đường mấp mô (pothole protection device (x2)
  • Van kéo hạ sàn khẩn cấp (emergency lowering)
  • Nguồn chính khóa tắt nguồn (main power disconnect switch)
  • Khóa tắt nguồn (electrical outlet receptacle)
  • Bộ chia nhả phanh (barake release) (if equipped)
  • Hộp đựng tài liệu (manual box)
  • Điều khiển dưới: Được lắp ở thân xe giúp điều khiển nâng, hạ sàn làm việc. Hệ thống điều khiển này gồm các nút:
    Hạ/dừng/nâng (lower/neutral/reaise)
    Các công tắc chọn hình thức nâng hạ cần nâng (xe Boom Lift)
    Khóa điện tắt/trên sàn/dưới (of/platform/base key switch)
    Nút dừng khẩn cấp (emergency stop button)
  • Động cơ: Cung cấp năng lượng cho xe nâng người. Có 3 loại động cơ chính:
    Động cơ điện một chiều sử dụng ắc quy
    Động cơ đốt trong sử dụng nhiên liệu là dầu diesel, gas hoặc xăng
    Động cơ hybrid kết hợp cả động cơ điện và động cơ đốt trong
  • Thân xe (base): Được làm bằng kim loại cứng và có khối đối trọng để giúp cho trọng tâm xe được ổn định, xe có thể đứng vững, không bị lật khi hoạt động.
  • Khung/cần nâng hạ (lifting mechanism): Giúp nâng và hạ sàn làm việc

Lưu ý khi vận hàng xe nâng người

rủi ro vận hành xe nâng người
rủi ro vận hành xe nâng người

Mua xe nâng người ở đâu uy tín

EPS Việt Nam bán xe nâng người với 20 năm kinh nghiệm cung cấp từ phụ tùng đến sản phẩm xe nâng người trên toàn quốc. Hãy đặt niềm tin ở chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng.

Hiện nay việc bán xe nâng người được rất nhiều doanh nghiệp đang cung cấp nhưng để sửa chữa bảo trì và cung cấp phụ tùng cho thiết bị này thì khá ít doanh nghiệp đáp ứng được. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.

Công ty TNHH MTV Kỹ thuật và Công nghệ EPS Việt Nam
Với đội ngũ nhân viên giỏi có thực hiện rất nhiều những dự án về kho hàng cung cấp giải pháp kho về quy trình và thiết bị vận hành kho hàng. Chúng tôi đã làm với rất nhiều doanh nghiệp lớn như Pepsi,Coca cola, Heniken, Vinamilk, Vinasoy…

Hãy liên hệ: 0913635131 để được tư vấn về sản phẩm một cách tốt nhất
Mail nhận nhu cầu: Admin@epsasia.com.vn
Địa chỉ văn phòng: 235/60 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM

The post Bán xe nâng người giá cạnh tranh 2021 EPS Việt Nam appeared first on Thiết bị kho hàng.

Via Thiết bị kho hàng https://epsasia.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Billiards Q7 - bida tân phú, Q7 địa điểm vui chơi

Tìm hiểu về Công ty sản xuất xe nâng TCM