Xe boom lift và phụ tùng của EPS Việt Nam

Xe boom lift là một dòng sản phẩm xe nâng người có khả năng nâng mạnh mẽ và linh hoạt trong công việc, xe boom lift khá đa năng có thể hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau tại các kho hàng, công trình xây dựng, công trình hệ thống điện.
EPS Việt Nam hôm nay sẽ cùng các khách hàng tìm hiểu về xe nâng người dạng boom lift để có thể hiểu hơn các chức năng của loại sản phẩm này.

Xe boom lift 2
Xe boom lift 2

Xe boom lift và phụ tùng của EPS Việt Nam

Xe boom lift được cho là dòng xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam do nó thể hoạt động nâng hạ một cách linh hoạt. Thiết bị hỗ trợ nâng hạ con người làm việc trên cao được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp, xây dựng, hoặc nhiều ngành nghề khác và hoàn thành công tác một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Ứng dụng

Xe nâng người boom lift được nhiều doanh nghiệp xây dựng sử dụng giúp xử lý những công việc cần hoạt động trên cao và không có điểm tự. Ngày trước mọi người thường dùng dàn giáo nhưng nó tốt rất nhiều công sức và cũng rất nguy hiểm.
Xe boom lift ra đời và giải quyết những vấn đề khó khăn đó, xe giúp nâng những người công nhân lên cao để có thể sửa chữa hoặc xây dựng những công trình trên cao một cách an toàn và ổn định nhất.
Một số công trình cần lắp đặt hệ thống đèn trên cao và cần phải di chuyển rất nhiều vì vậy việc sử dụng xe nâng người là một giải pháp vừa an toàn vừa tăng được hiệu quả công việc một cách tối ưu nhất.

Xe boom lift 1
Xe boom lift 1

Lịch sử hình thành của loại xe nâng boom lift

Walter E. Thornton-Trump, người Canada, đã phát minh ra loại xe nâng cần vào những năm 1950 nhằm làm việc ở vị trí trên cao và khó tiếp cận dễ dàng hơn. Ông gọi thiết bị là Giraffe, tuy nhiên với tên gọi “cherry picker “ có nghĩa là “ máy hái quả anh đào”  lại trở thành thuật ngữ phổ biến nhất cho thiết bị này, vì xe thường được sử dụng trong các vườn cây ăn quả.

Đến những năm 1960, Thornton-Trump được cấp bằng độc quyền sáng chế chính thức cho sản phẩm của mình. Trong tài liệu của ông, xe nâng cần được mô tả: “cấu trúc cần nâng hoạt động bằng năng lượng” và “thiết bị nâng hạ dành cho công nhân xây dựng và thợ điện”. Điều này nói lên được máy hái anh đào có thể mở rộng để hỗ trợ con người thực hiện các công tác trên cao ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Từ đó, xe nâng cần đã được ứng dụng làm thang máy cho xe chữa cháy ở Hoa Kỳ, mang đến kết quả làm việc cực kỳ an toàn và hiệu quả khi thực hiện cứu hộ và dập lửa cho các tòa nhà cao tầng.

Xe boom lift 1
Xe boom lift

 

Trước khi nghiên cứu và phát minh ra dòng xe nâng người, giàn giáo hoặc thang nhôm truyền thống vẫn là dụng cụ thông dụng nhất để hỗ trợ làm việc trên cao. Thiết bị vẫn đạt được các yêu cầu trong một số trường hợp nhất định, nhưng nhiều vấn đề về an toàn chưa được giải quyết. Giàn giáo và thang nhôm truyền thống không thể tiếp cận các khu vực khó như quá cao, địa hình không bằng phẳng hoặc trong không gian hẹp. Do đó, xe nâng người boom lift (nâng cần) được ra đời, giải quyết được mọi vấn đề giúp nhiều doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ nhờ thiết bị này.

Công ty TNHH MTV Kỹ thuật và Công nghệ EPS Việt Nam
Với đội ngũ nhân viên giỏi có thực hiện rất nhiều những dự án về kho hàng cung cấp giải pháp kho về quy trình và thiết bị vận hành kho hàng. Chúng tôi đã làm với rất nhiều doanh nghiệp lớn như Pepsi,Coca cola, Heniken, Vinamilk, Vinasoy…

Hãy liên hệ: 0913635131 để được tư vấn về sản phẩm một cách tốt nhất
Mail nhận nhu cầu: Admin@epsasia.com.vn
Địa chỉ văn phòng: 235/60 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM

Tài liệu

The post Xe boom lift và phụ tùng của EPS Việt Nam appeared first on Thiết bị kho hàng.

Via Thiết bị kho hàng https://epsasia.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Billiards Q7 - bida tân phú, Q7 địa điểm vui chơi

Tìm hiểu về Công ty sản xuất xe nâng TCM