Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Xe nâng xăng là một trong những dòng xe được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay với động cơ mạnh mẽ nâng hạ hàng hóa phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Xe nâng xăng được sử dụng rộng rãi trong có các kho xưởng ngoài trời với hàng hóa cần sức tải lớn.

Hiện tại EPS Việt Nam đang là một đơn vị mạnh trong việc cung cấp xe nâng chạy xăng/gas.

xe nâng xăng

Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Xe xăng cũng giống với các loại xe nâng dầu do cùng dùng loại động cơ đốt trong, giữa hai loại xe nâng này có có một số sự khác biết ở phần phụ tùng xe nâng. Hiện nay với tốc độ phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam rất nhiều doanh nghiệp đang hướng tới sử dụng xe nâng nhiều hơn giúp việc di chuyển vận chuyển hàng hóa nặng trong kho hàng của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không tốn chi phí thuê nhiều nhân công.

Xe nâng ngày càng khẳng định được sức mạnh của mình trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ với sức nâng mạnh mẽ, việc thải ra khí độc hại cũng ít hơn so với xe nâng dầu.

Xe nâng xăng là gì?

Đây là dạng xe nâng sử dụng động cơ đốt trong với chi phí đầu tư ban đầu khá rẻ so với xe nâng dầu, nhưng nguyên liệu sử dụng cho loại này lại vô cùng tốn. so với động cơ disel của xe nâng dầu thì động cơ đốt trong của xe chạy xăng gas cùng vô cùng mạnh.

Ưu điểm:

Đây là loại xe nâng có thiết kế nhỏ nhắn hơn so với xe nâng dầu hoạt động tốt được cả môi trường ngoài trời và bên trong kho. Tại sao lại nói chúng có thể hoạt động tốt ở cả hai nơi, Xe xăng dùng động cơ đốt trong vì vậy khí thải mà nó thoát ra cũng rất ít phụ hợp chạy trong một số kho kín có tiêu chuẩn khí thải không quá khắt khe, hoạt động bên ngoài cũng được do loại xe này có sức nâng lớn hoạt động ngoài trời mưa gió đều không bị ảnh hưởng nhiều. Giá thành đầu tư mua một chiếc xe nâng xăng cũng thấp hơn so với xe nâng điện và xe nâng dầu.

xe nâng xăng

Nhược điểm:

Đây là loại xe nâng sử dụng nhiên liệu khá mắc tiền không những vậy lại rất tốn so với xe nâng dầu, xe nâng xăng gas có thể dùng một trong hai loại nhiên liệu là xăng và gas nhưng hai loại này không hề rẻ và thậm chí các loại xe xăng rất khó để kiếm các phụ tùng cần thay thế.
Nhưng khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng xe xăng tại EPS Việt Nam do chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia về xe nâng hàng vì vậy họ có thể tư vấn và bảo trì xe cho khách hàng thường xuyên tư vấn giúp vận hành giảm việc tiêu tốn nhiên liệu sử dụng.

Cách tính toán nhiên liêu của xe chạy xăng như sau

Nhiên liệu của xe xăng được dựa vào các điểm sau:

  • Địa hình hoạt động của xe như thế nào
  • Khối lượng hàng hóa mà xe cần phải nâng
  • Đời của xe nâng đang dùng
  • Người vận hành có làm đúng cách hay không
  • chiều cao nâng của xe như thế nào

Sau đây là một số ước tính về việc tiêu tốn nhiên liệu của xe xăng

  • Xe nâng 1 tấn mỗi giờ hoạt động tốn 2.3 – 3.8L
  • Xe nâng 1.5 tấn mỗi giờ hoạt động tốn 2.4 – 4L
  • Xe nâng 2 tấn mỗi giờ hoạt động tốn 3.7 – 4.2L
  • Xe nâng 2.5 tấn mỗi giờ hoạt động tốn 3.9 – 4.5L
  • Xe nâng 3 tấn mỗi giờ hoạt động tốn 4.1 – 4.7L

Nên mua xe nâng xăng hãng nào sẽ tốt nhất

xe nâng xăng

Đây là một sản phẩm trên thị trường Việt Nam có thể gọi là khí ít người sử dụng nhưng đây là loại xe đạt đủ những tiêu chuẩn mà xe nâng điện và xe nâng dầu không có nên nó cũng có chỗ đứng trên thị trường.

Xe xăng nếu cho lời khuyên nên mua loại nào thì EPS Việt Nam sẽ đề suất cho khách hàng những thương hiệu lớn và uy tín trong lĩnh vực về độ bền của sản phẩm do đây là dòng xe khá khó trong việc tìm kiếm phụ tùng tốt tại Việt Nam.

Các thương hiệu uy tín cung cấp xe nâng xăng là: Komatsu, Toyota, TCM, Nissan, Mitsubishi đây là những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực xe nâng

Đặc biệt bộ phận lọc xăng xe nângmàng lọc gas xe nâng nếu sử dụng cần dùng loại tốt đảm bảo chất lượng để giúp cho xe hoạt động được trơn chu nhất.

Công ty TNHH MTV Kỹ thuật và Công nghệ EPS Việt Nam
Với đội ngũ nhân viên giỏi có thực hiện rất nhiều những dự án về kho hàng cung cấp giải pháp kho về quy trình và thiết bị vận hành kho hàng. Chúng tôi đã làm với rất nhiều doanh nghiệp lớn như Pepsi,Coca cola, Heniken, Vinamilk, Vinasoy…

Hãy liên hệ: 0913635131 để được tư vấn về sản phẩm một cách tốt nhất
Mail nhận nhu cầu: Admin@epsasia.com.vn
Địa chỉ văn phòng: 235/60 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM

Tài liệu

The post Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam appeared first on Thiết bị kho hàng.

Via Thiết bị kho hàng https://epsasia.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Billiards Q7 - bida tân phú, Q7 địa điểm vui chơi

Tìm hiểu về Công ty sản xuất xe nâng TCM