Ắc quy xe nâng GS YUASA chính hãng 2021

Ắc quy xe nâng GS YUASA là dòng sản phẩm bình điện giúp lưu trữ điện và cung cấp năng lượng điện cho các thiết bị xe nâng hàng có thể hoạt động trong một thời gian nhất định Ắc quy xe nâng GS YUASA được EPS Việt Nam cung cấp luôn đảm bảo được chất lượng cực tốt.

Ắc quy xe nâng GS
Ắc quy xe nâng GS

Ắc quy xe nâng GS YUASA chính hãng 2021

EPS Việt Nam chuyên cung cấp các loại bình điện xe nâng hàng với mức giá cạnh tranh nhất. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp bình điện có cả mới và cũ nhưng quý khách hãng hãy lưu ý trước khi mua đầu tiên phải kiểm tra xuất xứ và thương hiệu. Ngoài ra không nên sử dụng các loại bình ắc quy xe nâng GS YUASA cũ vì rất dễ dẫn đến hư hỏng và hoạt động với công suất yếu.

Ắc quy xe nâng GS YUASA là gì?

Đây là loại bình điện xe nâng chất lượng cao cấp nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Bình điện được thiết kế tấm cách thông minh giúp tránh được sự rung động trong quá trình sử dụng. Vỏ và mặt của bình được làm từ nhựa chất lượng cao có độ cứng và được hàn kín. Bình có van an toàn giúp ngăn chặn khả năng phóng tia lửa gây nổ khi bình bị chạm mạch. Khung lưới của bình được làm từ hợp kim canxi – chì đặc biệt giúp ngăn ngừa sự ăn mòn và độ phóng điện.

Ắc quy xe nâng GS Yuasa điều bạn yên tâm đầu tiên chính là có một thiết bị hoàn hảo đến từ Nhật Bản, tất nhiên việc sử dụng sản phẩm Nhật Bản luôn được người Việt ưu tiên đầu tiên nhằm giảm thiểu rủi ro do hỏng hóc hàng hóa do xe nâng bị trục trặc, nâng không chính xác vào pallet, làm lệch, đổ hàng do trục nâng không chính xác.

EPS Việt Nam công ty chuyên cung cấp, phân phối, tư vấn xe nâng lâu năm và luôn thử kiểm tra tốt sản phẩm trước khi giao đến khách hàng, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng về bảo dưỡng, bảo hành quan trọng nhất là giá cả luôn nhẹ nhàng hơn nhiều với giá thị trường.

Bình phù hợp với các dòng xe nâng điện phổ biến trên thị trường như: Toyota, Nichiyu, Nissan, TCM, Komatsu, Clack, Mitsubishi, Tailift, Niuli,…Bảo hành 12 tháng, chất lượng tốt nhưng giá thành cao.

Ắc quy xe nâng midac
Ắc quy xe nâng GS

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 24V, 36V, 48V, 72V, 80V
  • Dung lượng: 170Ah, 210Ah, 390Ah, 420Ah, 450Ah, 475Ah, 540Ah, 565Ah, 600Ah, 700Ah,…
  • Thương hiệu Nhật, xuất xứ Thái Lan
  • Bảo hành 12 tháng

Thông tin ưu điểm

Ắc quy xe nâng GS YUASA (Nhật) Có dung lượng đa dạng đáp ứng được các yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng được nối ghép từ các cell nhỏ với 2V, tạo nên mức điện áp khoảng 24V, 36V, 48V…Vì thế. Bình điện xe nâng GS YUASA có những ưu điểm vượt trội như sau:

Ắc quy xe nâng GS
Ắc quy xe nâng GS

-Chống bị ăn mòn theo thời gian

-Có van an toàn ngăn khả năng gây nổ

-Chống sự rung động trong quá trình sử dụng

-Vỏ cell và mặt cell được làm từ nhựa tổng hợp có độ cứng cao

-Khung lưới làm bằng hợp kim chì

-Khung được tạo từ canxi đặc biệt làm giảm độ phóng điện và ngăn ngừa khung lưới bị ăn mòn

EPS Việt Nam hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ và cung cấp phụ tùng xe nâng, bình ắc quy điện các loại

 

The post Ắc quy xe nâng GS YUASA chính hãng 2021 appeared first on Thiết bị kho hàng.

Via Thiết bị kho hàng https://epsasia.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Billiards Q7 - bida tân phú, Q7 địa điểm vui chơi

Tìm hiểu về Công ty sản xuất xe nâng TCM