Ắc quy xe nâng Hitachi chính hãng 2021 EPS Việt Nam

Ắc quy xe nâng Hitachi đây là một thương hiệu bình điện xe nâng nổi tiếng tại Nhật Bản, Ắc quy xe nâng Hitachi được cho là một sản phẩm bền bỉ lưu trữ năng lượng điện cao và khi hết điện thì sạc cũng rất nhanh không tốn quá nhiều thời gian.

Ắc quy xe nâng hitachi
bình điện xe nâng hitachi

Ắc quy xe nâng Hitachi chính hãng 2021 EPS Việt Nam

EPS Việt Nam chuyên cung cấp các loại bình điện xe nâng đến từ Nhật Bản mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau để chọn được một loại bình ắc quy điện xe nâng phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình nhất.

Tuyệt đối không mua những chiếc bình ắc quy đã qua sử dụng vì rất dễ hư hỏng không những vậy những loại bình này đã phần đã hao mòn rất cao không có khả năng lưu chữ

Ắc quy xe nâng hitachi
bình điện xe nâng hitachi

Ắc quy xe nâng hitachi là gì?

Bình điện (Ắc Quy) xe nâng Hiệu HITACHI (Mới 100%) xuất xứ Nhật Bản (CO, CQ) chất lượng cao, có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bình điện xe nâng HITACHI thích hợp sử dụng cho tất cả các loại xe nâng điện: Xe nâng điện đứng lái , Xe nâng điện ngồi lái hiệu KOMATSU, TOYOTA, NISAN, NICHIYU, TCM …

Bình điện xe nâng Hitachi 48V xuất sứ Nhật Bản tuổi thọ cao đáp ứng phù hợp cho các dòng xe nâng điện: xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái. Đặc biệt rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi xuất sứ cũng như thương hiệu. Được nhập khẩu, phân phối chính thức bởi công ty xe nâng EPS Việt Nam và được bảo hành 1 năm.

Ắc quy xe nâng Hitachi 48V có cấu tạo gồm 24 cell điện áp 2v-320ah mắc nối tiếp theo mô hình 4-6 (4 hàng 6 cột) nên có mức điện áp tổng thể của bình ắc quy là 48 vôn 320 ampe. có trọng lượng nhẹ, hoạt động ổn định, chất lượng. Bình điện được sử dụng công nghệ phủ lưới bạc giúp duy trì tuổi thọ của bình ắc quy. Bên cạnh đó, ắc quy xe nâng hiệu HITACHI có 6 nút thông hơi, tránh các trường hợp gây cháy nổ cho xe nâng điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bình điện xe nâng Hitachi thân thiện với môi trường , có dung lượng pin cân bằng, hiệu suất của bình điện cao hơn giúp kéo dài thời gian hoạt động của xe. Được các tập đoàn sản xuất  xe nâng điện và các chủ doanh nghiệp sử dụng xe nâng tin dùng hàng đầu.

 

ƯU ĐIỂM

– Vỏ và bình điện xe nâng hitachi được sản xuất từ nguyên liệu PP cao cấp, chịu nhiệt và lực va đập.

– Vách ngăn được tạo bởi nhựa tổng hợp cao phân tử, cách điện và không thấm nước.

– Sử dụng công nghệ cao của Nhật.

– Miệng nạp nước rộng, dễ dàng đổ nước, phao báo nước chống tràn gắn liền trên miệng cửa nạp dễ quan sát mức nước khi đổ.

– Phần lá cực acquy xe nâng Hitachi được sản xuất theo phương pháp hàn kết hợp với đúc nén áp lực cao.

Hiện nay bình ắc quy xe nâng hitachi đang là một trong những sản phẩm được EPS Viêt Nam cung cấp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị nâng hạ và xe cơ giới chuyên dụng

Các sản phẩm bình điện đều được chúng tôi lựa chọn một cách kỹ lưỡng để đem đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Công ty TNHH MTV Kỹ thuật và Công nghệ EPS Việt Nam

Liên hệ tư vấn: 0913635131

Email: Admin@epsasia.com.vn

 

 

The post Ắc quy xe nâng Hitachi chính hãng 2021 EPS Việt Nam appeared first on Thiết bị kho hàng.

Via Thiết bị kho hàng https://epsasia.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Billiards Q7 - bida tân phú, Q7 địa điểm vui chơi

Tìm hiểu về Công ty sản xuất xe nâng TCM