Ắc quy xe nâng Midac chính hãng 2021 mới 100%

Ắc quy xe nâng Midac là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề Ắc quy xe nâng Midac hay còn gọi là bình điện xe nâng có tác dụng lưu trữ điện để cho các thiết bị xe nâng sử dụng.

Ắc quy Midac - 0913635131 (1)
Ắc quy Midac – 0913635131

Ắc quy xe nâng Midac chính hãng 2021 mới 100%

EPS Việt Nam chuyên cung cấp các loại bình điện, ắc quy xe nâng hàng, thiết bị nâng hạ, xe điện du lịch..  Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật giỏi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách xứ lý mọi công việc một cách tốt nhất.

Bình điện xe nâng Midac nổi tiếng với đội bền cao hoạt động tốt lưu trữ điện mạnh mẽ, hiện nay Midac đang là thương hiệu có sức tiêu thụ top đầu ở Việt Nam

Ắc quy xe nâng Midac là gì?

Đây là một loại bình điện giúp cung cấp năng lượng điện cho các thiết bị sử dụng vận hành bằng hệ thống điện, Midac là một thương hiệu xuất hiện trên toàn thế giới với chuẩn chất lượng Châu Âu, được thích hợp sử dụng trong các thương hiệu xe nâng hàng như: Komatsu, TCM, Toyota, Nichiuy, Hyster, Doosan, Nissan, Mitsubishi…

Theo thống kê chúng tôi được biết tại thị trường Việt Nam hiện nay ắc quy midac rất được săn đón đặc biệt là loại bình điện lithium.

Ắc quy Midac
Ắc quy Midac

Chúng tôi sẽ đưa ra những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều tại hầu hết các Quốc gia là

Ắc quy 48V/280Ah/5Hr
Bình điện 48V320Ah/5Hr
Ắc quy thiết bị nâng 48V/400Ah/5Hr
Bình điện 48V/485Ah/5Hr
Ắc quy điện48V/525/5Hr
Bình ắc quy 72V/525Ah/5Hr

Một số dòng sản phẩm ắc quy xe nâng Midac thông dụng

Xe nâng đang ngày càng có vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống, giúp con người giải quyết được vấn đề di chuyển hàng hóa, nhất là những loại hàng hóa nặng, cồng kềnh. Có 2 loại xe nâng điện chính là loại đứng lái và ngồi lái.

 

Ắc quy Midac - 0913635131 (1)
Ắc quy Midac – 0913635131

Trong tất cả các bộ phận cấu thành thì ắc quy xe nâng midac là phần cốt lõi nhất. Giúp cho quá trình hoạt động của xe được lâu dài và thuận tiện hơn nhiều. Chính vì thế, việc lựa chọn loại ắc quy nào cho phù hợp, nâng cao tuổi thọ cho xe nâng điện là điều rất cần thiết.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ắc quy xe nâng khác nhau để khách hàng lựa chọn. Và ắc quy Midac là sản phẩm được đánh giá cao nhất và được đa số khách hàng tin tưởng. Điểm ưu việt của sản phẩm này là có thể thích hợp với hầu hết các dòng xe nâng trên thế giới như: Komatsu, TCM, Toyota, Nissan, Crown, Still…

Đặc điểm của Ắc Quy MIDAC (PzB)

Tập đoàn Ắc quy xe nâng MIDAC là một trong những nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu trong ngành sản xuất ắc quy cho các thiết bị sử dụng động cơ điện , đặc biệt là ắc quy xe nâng . Sau nhiều năm hoàn thiện và phát triển, hiện nay Midac đưa ra loại ắc quy MDL hoàn thiện vượt trội của dòng cell DIN ( theo tiêu chuẩn ắc quy Châu Âu) – bắt đầu từ 2PzS100 đến 10PzS1600 ,bao gồm cả các sản phẩm đặc biệt 12PzS1920 . Cùng với dòng Cell “MBS” công suất từ 55 đến 105Ah  là dòng sản phẩm đưa ra được hoàn thiện bởi sự định hướng của thị trường với tiêu chuẩn Anh.
Các ưu điểm vượt trội của ắc quy Midac
Nhu cầu bảo dưỡng  : ít
Đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật  nghiêm nghặt
Công suất cao
Công nghệ tiên tiến nhất: bên cạnh dòng ắc quy axit- chì, còn có ắc quy Li-axit,
Hệ thống máy nạp nhanh , hiện đại
Điều đáng chú ý, MIDAC không chỉ có ưu điểm về công nghệ vượt trội, mà mức giá lại vô cùng cạnh tranh.

Đặc điểm sản phẩm

MIDAC – MDL_MBS :
Là dòng sản phẩm có công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay; được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn của ắc quy : theo tiêu chuẩn châu Âu DIN và tiêu chuẩn kỹ thuật Anh theo như EN60254-1/2 và kết hợp với EN50272-3 ; phù hợp với nhiều dòng xe và có hệ thống  máy nạp thông minh, để đáp ứng các yêu cầu linh hoạt của thị trường và một vài yêu cầu đặc biệt của thiết bị hiện nay
Hãy liện hệ 0913635131 để được tư vấn về nhu cầu ắc quy xe nâng Midac tốt nhất.

The post Ắc quy xe nâng Midac chính hãng 2021 mới 100% appeared first on Thiết bị kho hàng.

Via Thiết bị kho hàng https://epsasia.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Billiards Q7 - bida tân phú, Q7 địa điểm vui chơi

Tìm hiểu về Công ty sản xuất xe nâng TCM