Nhà sản xuất xe nâng được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều các nhà sản xuất xe nâng với nhiều thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn nhà sản xuất xe nâng cũng trở nên khó khăn hơn. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu những nhà sản xuất xe nâng được ưa chuộng nhất hiện nay để có thể lựa chọn cho mình được những dòng xe phù hợp nhất.

Các nhà sản xuất xe nâng hàng đầu hiện nay

1.   Xe nâng thương hiệu Mitsubishi

Một trong những nhà sản xuất xe nâng hàng đầu hiện nay chính là nhà sản xuất Mitsubishi. Xe nâng Mitsubishi là dòng xe nâng hàng đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu úy tín hàng đầu thế giới và nhân được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Các dòng xe nâng hàng hiện nay của Mitsubishi gồm có:

  • Động cơ đốt trong:

Xe nâng dầu diesel Mitsubishi 1.5 tấn, xe nâng dầu diesel 2.5 tấn, xe nâng dầu diesel 3.5 tấn, xe nâng động cơ diesel 5 tấn, xe nâng dầu diesel 10 tấn đến 16 tấn….

  • Động cơ điện:

Xe nâng điện ngồi lái 4 bánh, xe nâng điện Mitsubishi đứng lái, xe nâng điện ngồi lái 3 bánh.

2.   Nhà sản xuất xe nâng Komatsu

Một dòng xe nữa đến từ Nhật Bản là Komatsu. Đây là thương hiệu xe nâng hàng có tính thân thiện với môi trường. Các dòng xe nâng hang Komatsu được thiết kế và sản xuất với tính năng giúp giảm thiểu tối đa lượng khí thải ra môi trường, giúp hạn chế việc ô nhiễm môi trường.

Xe nâng hàng Komatsu sử dụng động cơ diesel theo đúng chuẩn của EU và đáp ứng các tiêu chuẩn US EPA Tier III về quy định giảm thiểu khí thải ra môi trường. Vậy nên các dòng xe nâng Komatsu  này có lượng khí thải thấp, cực kì thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

3.   Xe nâng thương hiệu Toyota

Được mệnh danh là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về nghiên cứu và sản xuất động cơ. Tại Toyota, tất cả các linh kiện, phụ tùng xe nâng, các thiết kế đều được chính thương hiệu này nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Đây chính là lý do Toyota luôn chủ động đi trước về công nghệ, sẵn sàng các dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng bất cứ khi nào, bất cứ đâu.

4.   Xe nâng Doosan

Xe nâng Doosan được sản xuất bởi tập đoàn xe công nghiệp Doosan (Hàn Quốc). Đây là nhà sản xuất xe nâng đã có một bề dày lịch sử và phát triển lâu đời. Chiếc xe nâng đầu tiên được Doosan xuất xưởng vào năm 1968. Kể từ đó xe nâng Doosan đã xây dựng và củng cố vững chắc vị trí của mình trong tập đoàn Doosan và mở rộng mạng lưới toàn cầu với hơn 400 nhà phân phối tại 93 quốc gia.

5.   Nhà sản xuất xe nâng Yale

Yale đã sản xuất xe nâng đầu tiên của họ vào năm 1920. Và bây giờ thương hiệu này đang cung cấp xe nâng trên toàn thế giới và được nhiều người ưa chuộng. Nhà sản xuất Yale có trụ sở chính tại Cleveland. Và tại đây, Yale đã vận chuyển sang toàn cầu và là một nguồn duy nhất của xe tải ba bánh.

Các dòng xe của Yale thường được các công nhân xây dựng, bến tàu, nhà kho và nông trại,…sử dụng.

6.   Nhà sản xuất Unicarrier

Là nhà sản xuất  đã sở hữu một lượng lớn các thương hiệu xe nâng hàng nổi tiếng như Nissan, TCM, Nichiyu, Smart,… Là một thương hiệu hàng đầu thế giới, Unicarriers mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Các dòng sản phẩm xe nâng của Unicarriers được tích hợp hệ thống phanh tự động nhằm tăng khả năng an toàn cho người vận hành và hàng hóa. Với tốc độ di chuyển ổn định, êm ái, khả năng nâng hàng nhanh chóng, đáng kinh ngạc. Ngoài ra, các dòng xe nâng từ Unicarriers đều sở hữu độ bền cao, chất lượng tốt mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu.

7.   Xe nâng hàng Linde

Là một trong những thương hiệu xe nâng hàng nổi tiếng của Đức. Linde là thương hiệu châu Âu tiên phong trong công nghệ sản xuất xe nâng. Mạng lưới bán hàng và dịch vụ toàn cầu của thương hiệu này trải rộng trên 10 quốc gia bao gồm cả sự hiện diện nổi bật của Mỹ.

Ban đầu, Yale chuyên về sản xuất xe tải công nghiệp và thủy lực. Sau đó, chuyển sang sản xuất xe nâng vào năm 1959. Ngày nay, họ là công ty hàng đầu về sản xuất robot và các thiết bị nâng tự động, giải pháp kho. Các dòng xe nâng của hãng có độ bền cao, vận hành ổn định và hiệu suất làm việc tốt.

8.   Xe nâng Hangcha

Hangcha được mệnh danh là “xe nâng hàng đầu của Trung Quốc” . Đây là một nhà sản xuất xe nâng sở hữu độ tin cậy cao trong việc xử lí những hàng hóa có trọng tải lớn. Hangcha mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dòng xe nâng siêu bền và dễ sửa chữa bảo trì.

HangCha là một nhà cung cấp xe nâng hàng uy tín chất lượng, cũng như và các thiết bị xử lý vật liệu khác. Xe nâng HangCha là loại máy có hiệu suất cao, với mức độ bảo trì thấp, đem đến lợi ích cho doanh nghiệp về năng suất làm việc và giảm chi phí.

9.   Xe nâng Heli

Một thương hiệu nữa đến từ Trung Quốc là nhà sản  xuất xe nâng Heli. Đây cumngx là thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc. Heli luôn tự hào là nhà sản xuất xe nâng hàng với chất lượng cao. Các dòng xe nâng của Heli đã xuất khẩu đi hơn 150 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Heli được người sử dụng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng, độ tin cậy và dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng.

Cách lựa chọn nhà sản xuất xe nâng phù hợp

Dựa trên thông số kỹ thuật

Để  có thể lựa chọn được nhà sản xuất xe nâng cũng như loại xe phù hợp với yêu cầu công việc thì thông số kỹ thuật là yếu tố hàng đầu cần quan tâm. Các thông số để chúng ta đánh giá chiếc xe này liệu có thật sự phù hợp hay không? Bạn nên tham khảo các thông số kỹ thuật như: Tải trọng nâng, chiều cao nâng, lốp di chuyển, động cơ, nhiên liệu sử dụng, bán kình quay vòng,…

Về thương hiệu của nhà sản xuất xe nâng

Việc lựa chọn một thương hiệu uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn có được những thiết bị có độ bền cao, trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Để đánh giá về thương hiệu bạn có thể dựa trên các yếu tố như:

  • Lịch sử hình thành : Công ty xe nâng đã hoạt động được bao lâu? Thương hiệu này đã được công nhận bởi các chuyên gia, các tổ chức chính phủ,…
  • Đánh giá của người tiêu dùng: Không có gì nói rằng tốt như một người đánh giá tích cực bởi một chủ sở hữu hài lòng của cùng một máy bạn đang xem.
  • Trung tâm trợ giúp và hỗ trợ: Họ có sẵn trợ giúp khi có sự cố không? Các trung tâm cuộc gọi có sẵn để xử lý sự cố ngoài giờ hay chỉ là thông tin bảo trì chung?  Các thương hiệu xe nâng hàng đầu và các đại lý của họ cung cấp các thỏa thuận bảo trì để hỗ trợ hoạt động liên tục và đáng tin cậy.

Về giá cả

Đây cũng là một yếu tố mà chúng ta cần quan tâm. Bởi khi chúng ta lựa chọn và mua được sản phẩm với giá tốt sẽ giúp chúng ta giảm được phần chi phí cho việc đầu tư ban đầu. Bạn cso thể tham khảo giá từ các thương hiệu và nhà phân phối khác nhau trước khi quyết định mua sản phẩm.

Trên đây là tổng hợp những nhà sản xuất xe nâng phổ biến nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những hãng xe phù hợp.

The post Nhà sản xuất xe nâng được ưa chuộng nhất hiện nay appeared first on Thiết bị kho hàng.

Via Thiết bị kho hàng https://epsasia.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Billiards Q7 - bida tân phú, Q7 địa điểm vui chơi

Tìm hiểu về Công ty sản xuất xe nâng TCM