Tổng hợp Ắc quy xe nâng được sử dụng nhiều nhất

Ắc quy xe nâng được sử dụng nhiều nhất hiện nay sẽ được EPS Việt Nam nói đến trong bài viết này. Ắc quy xe nâng hay Ắc quy xe điện du lịch có những điểm chung thường được chúng tôi cung cấp với độ bền cao và cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị xe nâng hay xe điện du lịch.

Ắc quy Rocket
Ắc quy Rocket

Tổng hợp Ắc quy xe nâng được sử dụng nhiều nhất

Ắc quy xe nâng hiện nay được phát triển rất nhiều với công nghệ ắc quy khô hay còn gọi là công nghệ bình điện Lithium với sức mạnh về lưu trữ năng lượng cao không những vậy nó còn đem lại cho chúng ta những tiện ích về việc nạp điện một cách nhanh chóng hiệu quả cao.

Cấu tạo của Ắc quy xe nâng

Về cơ bản bình điện xe nâng bao gồm các bản cực chì và oxit chì được ngâm dung dịch axit sunfuric đặc. Các bản cực này có chứa các hóa chất tích cực được nạp đầy điôxit ở cực dương ; và chì nguyên chất ở cực âm. Dựa và kích thước bản cực ( chiều dài, chiều ngang, chiều dầy ) sẽ xác định dung lượng của bình ắc quy xe nâng.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của ắc quy khô giành cho xe nâng với giá thành rẻ phù hợp với nhiều dòng xe điện tiện lợi có độ bền rất cao.

Tổng hợp Ắc quy xe nâng được sử dụng nhiều nhất

Sau đây EPS Việt Nam sẽ nói về các thương hiệu sản xuất bình ắc quy và điểm mạnh của tùng loại để khách hàng có thể chọn lựa một cách tốt nhất.

Ắc quy xe nâng Rocket

Ắc quy xe nâng Rocket là sản phẩm của tập đoàn công nghiệp bang có trụ sở tại Hàn Quốc. Sebang là nhà cung cấp ắc quy xe nâng lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 5 trên thế giới . Ngoài sản phẩm ắc quy xe nâng Rocket, Sebang còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm ắc quy cho: ắc quy xe golf, ắc quy ô tô, ắc quy xe điện, ắc quy viễn thông…

Ngoài ra Ắc quy xe nâng là một sản phẩm được thương hiệu Rocket rất quan tâm, với nhiều loại phù hợp với hầu hết các loại xe nâng.

Liên hệ: 0913635131 để được tư vấn về sản phẩm

Ắc quy Rocket
Ắc quy Rocket

Ắc quy xe nâng Hitachi “Ắc quy xe nâng được sử dụng nhiều nhất”

Bình xe nâng điện HITACHI thuộc nhóm phụ tùng bình điện xe nâng hay còn gọi là bình ắc quy xe nâng, nơi lưu giữ nguồn điện thứ cấp, điện năng được lưu trữ dưới dạng hóa năng có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách sạc xả.

Bình xe nâng điện HITACHI là loại bình ắc quy được nghiên cứu và sản xuất riêng cho ngành xe nâng có vai trò cung cấp toàn bộ điện năng cho hoạt động nâng hạ cũng như di chuyển của xe nâng điện.

Bình điện xe nâng gồm có các bản cực bằng chì và ô xít chì ngâm trong axit sunfuric đặc. Các bản cực có cấu trúc phẳng, dẹp, dạng khung lưới, làm bằng hợp kim chì antimon, có nhồi các hạt hóa chất tích cực. Các hóa chất này khi được nạp đầy là điôxít chì ở cực dương, và chì nguyên chất ở cực âm. Các bản cực được nối với nhau bằng những thanh chì ở phía trên, bản cực dương nối với bản cực dương, bản cực âm nối với bản cực âm.

Chiều dài, chiều ngang, chiều dày và số lượng các bản cực sẽ xác định dung lượng điện áp của bình ắc quy xe nâng. Thông thường, các bản cực âm có thiết kế mỏng hơn vì chúng sử dụng diện tích tiếp xúc ít hơn được đặt ở bên ngoài và có số lượng nhiều hơn bản cực dương. “Ắc quy xe nâng được sử dụng nhiều nhất”

Ắc quy xe nâng hitachi
Ắc quy xe nâng hitachi

Ắc quy Midac

Đây là một thương hiệu đến từ Châu Âu với độ bền sản phẩm cao hiệu quả trong việc sử cho các loại xe nâng, giúp cho xe nâng hoạt động được hết công suất của nó.

Ắc quy xe nâng midac
Ắc quy xe nâng midac

Công nghệ của MIDAC đáp ứng được những điều kiện làm việc khắt khe nhất của xe nâng hàng. Sản phẩm ắc quy MIDAC được hầu hết các hãng xe nâng trên thế giới sử dụng như xe nâng Komatsu, Nichiyu, Toyota, TCM, Nissan,Mitsubishi,… xe nâng của Mỹ như Hyster, Crown hay các hãng xe nâng của Châu Âu như Junggeinrik, Still.

Ắc quy GS

Sản phẩm tiên phong về công nghệ Nhật Bản?

Công ty TNHH ắc quy GS là công ty đến từ Nhật Bản là nhà sản xuất ắc quy axit chì hàng đầu châu Á chuyên sản xuất các loại bình ắc quy ô tô, xe máy và xe nâng.

Ắc quy xe nâng GS
Ắc quy xe nâng GS

 

Ắc quy xe nâng điện cấu thành từ những cell đơn (điện áp 2V) được đấu nối tiếp với nhau để tạo thành một bộ hoàn chính tương ứng với điện áp danh định của từng loại xe nâng.

Các cell đơn được sản xuất tại nhà máy GS Yuasa Siam (Thái Lan). Nhập khẩu, phân phối và lắp ráp tại nhà máy GS Việt Nam – tuân thủ các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. “Ắc quy xe nâng được sử dụng nhiều nhất”

CHỌN THEO ĐÚNG KÍCH THƯỚC VÀ DUNG LƯỢNG BÌNH

Với mỗi dòng xe nâng thì phần thiết kế và lắp đặt ắc quy lại hoàn toàn khác nhau. Ví dụ như xe nâng điện bán tự động sẽ sử dụng bình khác so với xe ngồi lái.

Mỗi loại bình điện xe nâng lại có dung lượng, kích thước, hiệu điện thế và hộc chứa bình khác nhau. Trước khi mua, bạn nên lấy bình cũ ra để đo đạc chính xác rồi mới mua bình mới thay thế.

CHỌN ẮC QUY XE NÂNG ĐIỆN CHÍNH HÃNG, RÕ RÀNG NGUỒN GỐC

Đây là việc cực kỳ quan trọng bởi chất lượng của bình xe nâng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sản xuất của xe nâng. Bên cạnh đó, bình kém chất lượng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, gây tai nạn hoặc dễ bị hỏng sạc, rút ngắn thời gian sử dụng,…”Ắc quy xe nâng được sử dụng nhiều nhất”

CHẾ ĐỘ GIAO HÀNG VÀ BẢO HÀNH

Chế độ bảo hành cũng là một điều cần lưu ý. Bởi ắc quy là phụ tùng xe có tính tiêu hao nên thời gian sử dụng lâu dài phụ thuộc vào người sử dụng. Bạn nên chọn dòng sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.

tài liệu

The post Tổng hợp Ắc quy xe nâng được sử dụng nhiều nhất appeared first on Thiết bị kho hàng.

Via Thiết bị kho hàng https://epsasia.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Billiards Q7 - bida tân phú, Q7 địa điểm vui chơi

Tìm hiểu về Công ty sản xuất xe nâng TCM