Xe nâng điện và những điều cần lưu ý 2021 EPS Việt Nam

Xe nâng điện và những điều cần lưu ý 2021 EPS Việt Nam

Xe nâng điện được tạo ra nhằm đáp ứng được các tiểu chuẩn khắt khe của kho hàng. Xe nâng điện được chạy bằng Ắc quy có thể di chuyển nâng hạ hàng hóa khá nhẹ nhàng nhưng công suất bị giới hạn do phải có thời gian sạc Ắc quy. Nhưng ngày nay nhờ cải tiến của Bình điện Lithium xe nâng điện đã hoạt động được với năng suất cao hơn và hiệu quả hơn.
Bánh xe được sử dụng thường là các loại bánh PU.

NHỮNG LOẠI XE NÂNG MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

Xe nâng điện hay còn có tên tiếng anh là electric forklift. Đây là loại xe nâng được sử dụng nhiều tại hầu hết tất cả các nước do ưu điểm của nó rất nhiều. Hoạt động bằng năng lượng điện rất tiết kiểm nhiên liệu và di chuyển hàng hóa không gây ra tiếng ồn.
Đặc biệt về loại xe nâng thì xe điện được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau để phù hợp với các loại kho hàng.
1954, một công ty của Anh tên là Lansing Bagnall, hiện là thành viên của tập đoàn KION, đã phát triển chiếc xe nâng điện (Reach truck) chạy trong những khu vực có lối đi hẹp đầu tiên. Sự phát triển đã thay đổi thiết kế của các kho dẫn đến lối đi hẹp hơn và tải trọng cao hơn giúp tăng khả năng lưu trữ của kho hàng.
Và đến nay có rất nhiều loại xe nâng điện được thiết kế một cách tối ưu. Giúp hoạt động tốt trong các lối đi hẹp một cách hiệu quả nhất.

KINH NGHIỆM MUA XE NÂNG ĐIỆN

Khách hàng hãy chọn một đơn vị uy tín có khả năng xử lý các lỗi và sửa chữa xe nâng điện.
Những doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm.

Bình điện được cho là trái tim của xe nâng điện vì vậy khách hàng khi chọn xe cần thận trọng về mức độ hoạt động của bình, vì thông thường bình điện sẽ bị sụt giảm khả năng tích điện khoảng 3%/tháng tùy vào chất lượng bình.
Nêu được nên chọn thay thế bằng bình điện Lithium siêu bền, khả năng trữ điện lớn, sạc cực nhanh.

Lưu ý khi lựa chọn xe nâng điện thứ tư là chú ý đến cáp nối, cọc bình để tránh trường hợp rò điện gây sụt áp, chập, cháy ắc quy. Khi nhìn thấy dấu hiệu bình ắc quy bị nứt thì bạn không nên chọn xe nâng đó nữa. 

ƯU ĐIỂM CỦA XE NÂNG

xe nâng điện koamtsu

QUY TRÌNH SẠC BÌNH XE NÂNG AN TOÀN

Bình điện xe nâng là một phụ tùng quan trọng và khá mắc tiền đã vậy nó còn rất dễ hư hỏng và xuống cấp. Cũng giống như chúng ta sử dụng các thiết bị dùng pin nếu sạc không đúng cách thì pin sẽ bị ảnh hưởng dẫn tới sụt pin, chai pin hư hỏng. Để tránh một tiền hãy làm theo đúng quy trình sạc bình điện xe nâng an toàn và hiệu quả sau đây khách hàng có thể giữ cho bình điện mình sử dụng một cách bền nhất.

Khi xử lý hay sửa chưa bảo trì bình điện không nên làm một mình do bình điện rất nặng tránh trường hợp va đập rớt.
Mặc đồ phù hợp khi xử lý vệ sinh hoặc sạc pin không đeo trang sức đồ kim loại khi làm việc.
phải được trang bị nguồn nước rửa và một số dụng cụ y tế cơ bản trong trường hợp vô tình tiếp xúc với axit ắc quy

Mỗi loại bình điện sẽ có những điện áp khác nhau khách hàng cần lưu Bình điện của mình đang dùng là điện áp 12V, 24V, 36V, 48V,…v.v.?

Các đầu nối cọc bình điện xe nâng không được lỏng, Kiểm tra kỹ dây nói có hoạt động bình thường không

Lưu ý không dữ sạc pin quá lâu khi pin đã đầy cần tắt điện sạc tránh trường hợp pin bị giảm tuổi thọ nhanh chóng

bình điện xe nâng

Xe nâng điện ngày nay được sử dụng rất rộng rãi đặc biệt là các loại xe nâng điện bán tự động và tự động hoạt động cực tốt với giá thành lại rẻ, Phụ hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nâng hạ di chuyển hàng hóa sản xuất với trọng lượng mấy trăm kg đến 1 tấn thậm chí là 5 tấn nến nâng thấp.
Xe nâng điện: Xe nâng tay bán tự động, xe nâng tay tự động, read Truck, xe nâng Multiways, read Truck Doubledeep, xe nâng đối trọng, xe nâng VNA…
Xe nâng điện có thể hoạt động trong diện tích rất nhỏ vì vậy tiết kiệm được rất nhiều diện tích kho hàng, Đặc biệt một số kho hàng lớn họ đã ứng dụng các loại xe nâng tự hành VNA không người lái đem lại những hiệu quả to lớn.

  1. Bình điện xe nâng hiệu GS YUASA
  2. Bình điện xe nâng HITACHI – Nhật Bản
  3. Bình điện xe nâng CHLORIDE
  4. Bình điện xe nâng ROCKET – Hàn Quốc
  5. Bình điện xe nâng TAB
  6. Bình điện xe nâng MIDAC
  7. Bình điện xe nâng Quipp
Công nghệ bình ắc quy điện xe nâng ngày nay đã được cải tiến rất nhiều giúp tăng độ bền, lưu trữ điện nhiều hơn và tốt hơn, thời gian sạc bình điện cực nhanh chỉ trong khoảng từ 1-2h. Đó chính là công nghệ bình điện Lithium loại bình khô được ứng dụng nhiều nhất hiện nay với mức chi phí cũng không quá cao.
bánh xe nâng điện PU

BÁNH XE NÂNG ĐIỆN

EPS Việt Nam cung cấp bánh xe nâng điện chính hãng giá cạnh tranh luôn đảm bảo về chất lượng tốt nhất hiện nay.
Khách hàng nên chọn những của hàng uy tín để mua vì sản phẩm này được bán chàn lan trên thị trường rất nhiều loại chất lượng kém nhanh hư hỏng. Hãy liên hệ chúng tôi để có được sản phẩm bánh xe nâng điện PU với mức giá phù hợp.
Ở đây không có bán sản phẩm rẻ chỉ bán sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lí nhất
Chúng tôi cung cấp bánh xe nâng PU cho tất cả các loại xe điện hiện nay.

XE NÂNG ĐIỆN VỚI LỐI ĐI SIÊU HẸP

Loại đối trọng Xe nâng điện Sit Down Rider được trang bị cột trụ là hai bánh trước và dùng bánh sau để điều hướng xoay, đây là loại xe không cần quay đầu có thể dễ dàng di chuyển vào trong các lối đi chật hẹp một cách an toàn nhất.
Xe nâng điện này có thể nâng hàng lên cao phù hợp với những kho hàng có chứa kệ với lối đi hẹp và chất hàng lên cao 6-12m để tiết kiệm tối đa diện tích kho
Loại xe nâng điện được sử nhiều trong các lối đi hẹp như Flexi or Bendi Trucks” hay còn gọi là xe nâng 3 chiều có thể di chuyển một cách dễ dàng trong những lối đi hẹp.

xe điện đứng lái

XE NÂNG ĐIỆN VÀ NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp xe nâng điện như: Komatsu, TCM, Nichiyu, Toyota, Crown, Linde, Hyster…Đây toàn là những thương hiệu được đánh giá cao. Mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm và ưu thế khác nhau.
Có rất nhiều người cũng cho răng xe nâng điện Crown FC được cho là loại xe nâng điện hoạt động mạnh mẽ nhất với 
sức nâng lên đến 2,9 tấn. Khả năng cơ động là một trong những tính năng chính của nó. Xử lý các góc cua thật dễ dàng trong chiếc xe nâng hoạt động êm ái này Máy này có thể nâng tải cao tới 7 m.
Nhưng đồng nghĩa với việc chi phí mua một chiếc xe điện này không hề rẻ một xíu nào.

Có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang chuyển hướng sử dụng qua xe nâng điện , vì sao lại như vậy. Tất nhiên là do hiệu quả và những lợi ích mà nó mang lại là vô cùng lớn, xe nâng điện hiện nay nhờ công nghệ bình điện Lithium nên đã bỏ qua được hâu hết các khuyết điểm của nó.
Xe nâng điện hoạt động liên tục với thời gian dài nhưng sạc pin cho bình điện thì cực nhanh.
Ngoài ra các xe nâng tay điện bán tự động và xe nâng tay điện tự động đã đem lại rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.  

Các khánh hàng khi muôn mua xe nâng điện Toyota mới hoặc cũ thì có thể liên EPS Việt Nam chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm xe nâng điện tốt nhất đến tay khách hàng.
Nếu khách hàng mua xe nâng điện mới thì chỉ cần quan tâm đến nguồn gốc và giấy tờ đầy đủ. Còn khi mua xe nâng điện cũ với mức giá rẻ hơn thì có rất nhiều thứ phải quan tâm.
Quan tâm về bình điện, bánh xe PU, các đèn báo, Boarn mạch hoạt động bình thường, thời gian hoạt động,…

Tài liệu tham khảo: tại đây

Giá mua một chiếc xe nâng mới hoàn sẽ rất cao, đặc biệt là xe nâng điện các doanh nghiệp nhỏ việc đầu tư một chiếc xe nâng điện là điều rất khó khăn vì vậy khách hàng có thể tham khảo thêm xe nâng cũ theo được link bên dưới
Tài liệu tham khảo: tại đây
Catalog: tại đây

The post Xe nâng điện và những điều cần lưu ý 2021 EPS Việt Nam appeared first on Thiết bị kho hàng.

Via Thiết bị kho hàng https://epsasia.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe nâng xăng chất lượng cao EPS Việt Nam

Billiards Q7 - bida tân phú, Q7 địa điểm vui chơi

Tìm hiểu về Công ty sản xuất xe nâng TCM